การประชุมเครือข่ายรถรับ-ส่ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการดูแลนักเรียน

วันที่ 10 มกราคม 2567 กลุ่มงานกิจการนักเรียน โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ได้จัดการประชุมเครือข่ายรถรับ-ส่ง ณ ห้องโสตทัศนศึกษาโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ โดยมี ว่าที่ร้อยโทพลากร ประสงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ เป็นประธานการประชุม ร่วมด้วย นางประวีณา มณีรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ คณะครูกลุ่มงานกิจการนักเรียน และผู้ประกอบการรถรับ-ส่งนักเรียนทุกท่าน

โดยในการประชุมครั้งนี้ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้กล่าวถึงความสำคัญของการร่วมมือกันระหว่างทางโรงเรียนกับผู้ประกอบการรถรับ-ส่ง ในการดูแลเหล่านักเรียนลูก ก.ด. ในการเดินทางไป-กลับ โรงเรียนอย่างปลอดภัย ถือเป็นเรื่องที่สำคัญในการพัฒนาระบบดูแลนักเรียน และนอกจากนี้ได้แจ้งให้ทางผู้ประกอบการรถรับ-ส่ง ทราบถึงการที่โรงเรียนได้รับคัดเลือกเป็นโรงเรียนคุณภาพในนโยบาย 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ ซึ่งประเด็นเรื่องความปลอดภัยของนักเรียนถือเป็น 1 ในประเด็นสำคัญที่ต้องมีการพัฒนาดูแลอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นถึงมุมมองและปัญหา จากผู้ประกอบการรถรับ-ส่ง ทุกท่านเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแก้ไข เกิดความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ทางกลุ่มงานกิจการนักเรียนได้จัดทำบัตรประจำตัวผู้ขับขี่ผู้รถรับ-ส่ง ทุกท่านเพื่อเป็นมาตรการดูแลความลอดภัยให้นักเรียน ทางโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ขอขอบคุณผู้ประกอบการรถรับ-ส่ง ทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการประชุมครั้งนี้ รวมถึงการให้ความร่วมมือที่ผ่านมา ทางโรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์กับทุกภาคส่วน โดยเฉพาะเหล่า ลูกๆ ก.ด. ทุกคน