กิจกรรมค่ายบูรณาการหลักสูตรต้านทุจริต หลักสูตรทะเลและมหาสมุทร สู่การเรียนรู้ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ปีที่ 2

          ในระหว่างวันที่ 29-30 สิงหาคม 2566 ทางโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ได้จัดกิจกรรมค่ายบูรณาการหลักสูตรต้านทุจริต หลักสูตรทะเลและมหาสมุทร สู่การเรียนรู้ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ปีที่ 2 นำ โดย ว่าที่ร้อยโทพลากร ประสงค์ผู้อำนวยการโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ ร่วมกับคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนโรงเรียนกาญจนดิษฐ์ ณ หอประชุม โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ โดยในวันแรก ของการจัดกิจกรรม ได้มีการให้ความรู้ ส่งเสริมการต่อต้าน และไม่เห็นด้วยกับการทุจริตทุกรูปแบบ ให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการแสดงออก รวมถึงการแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนมุมมองที่เกี่ยวกับการทุจริต

          นอกจากนี้ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทางกลุ่มงานบริหารวิชาการ โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ ได้จัดกิจกรรมที่สนับสนุนหลักสูตรทะเลและมหาสมุทร เนื่องจากอำเภอกาญจนดิษฐ์มีเขตพื้นที่ติดกับทะเล และอาชีพของผู้ปกครองของนักเรียนส่วนหนึ่งเป็นชาวประมง การจัดกิจกรรมนี้เพื่อมุ่งเน้น สร้างความเข้าใจและจิตสำนึกในการดูแล อนุรักษ์ และใช้ประโยชน์ร่วมกันในท้องทะเล นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ความรู้ ความเข้าใจและสนุกสนานผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ

           โรงเรียนกาญจนดิษฐ์ยึดมั่นในการปลูกฝั่งพฤติกรรมการไม่ยอมรับการทุจริตในทุกรูปแบบให้กับนักเรียนเสมอ รวมถึงการรักษ์ในท้องถิ่นท้องทะเลเพื่อให้เกิดความยั่งยืนทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคงทางด้านอาหารทะเลของอำเภอกาญจนดิษฐ์ต่อๆ ไป